Tuesday, June 16, 2009

तुझ्या माझ्यासवे कधी गायचा पाउस ही....

तुझ्या माझ्यासवे कधी गायचा पाउस ही....
तुझ्या माझ्यासवे कधी गायचा पाउस ही..
तुला बोलावता... तुला बोलावता...
यायचा पाउस ही..
तुझ्या माझ्यासवे कधी गायचा पाउस ही..

पडे ना पापणी ...पडे ना पापणी ...
पाहून ओले मी तुला...
कसा होता नी नव्हता ...
कसा होता नी नव्हता...
व्हायचा पाउस ही..

तुझ्या माझ्यासवे कधी गायचा पाउस ही..

मला पाहून ...
ओला विरघळे रुसवा तुझा..
मला पाहून ...
ओला विरघळे रुसवा तुझा..

तशा युकत्या मला...तशा युकत्या मला...
शिकवायचा पाउस ही..

तुझ्या माझ्यासवे कधी गायचा पाउस ही..


कशी भर पावसात ही आग माझी व्हायची..
कशी भर पावसात ही आग माझी व्हायची...
तुला जेंव्हा असा....तुला जेंव्हा असा.....
बिलगायचा पाउस ही...

तुझ्या माझ्यासवे कधी गायचा पाउस ही..

आता शब्दांवरी...... आता शब्दांवरी ..
या फक्त उरलेल्या खुणा...
कधी स्मरणे अशी..
कधी स्मरणे अशी..
ठेवायचा पाउस ही...

तुझ्या माझ्यासवे कधी गायचा पाउस ही....

No comments: