Wednesday, October 20, 2010

याचा अर्थ ऐसा नाही . . . . .

याचा अर्थ ऐसा नाही . . . . .

मी इ-मेल फॉरवर्ड करतो,
याचा अर्थ ऐसा नाही,
मला काही काम नाही;
कामात फोन करुन
व्यत्यय टाळण्यासाठी,
इ-मेलसारखे दुसरे साधन नाही

मी हसत असतो
याचा अर्थ ऐसा नाही,
माझं डोकं जाग्यावर नाही;
दु:खाचे प्रदर्शन करुन,
सांत्वनाचे शब्द मिळवण्यापेक्षा,
हसत राहणे वाईट नाही

मी सुखात असतो
याचा अर्थ ऐसा नाही,
दु:खात मी होरपळलो नाही;
दुसऱ्याला दु:खात खेचन्यापेक्षा,
एकट्याने होरपळणे चुकीचे नाही

सर्वांची खिल्ली उडवतो,
याचा अर्थ ऐसा नाही,
मला त्यांच्या भावनांची कदर नहीं;
खोटी समजूत घालून,
मर्जीत राहण्यापेक्षा,
खिल्ली उडवणे वाईट नाही

कट्ट्यावर टपोरिगिरी करतो,
याचा अर्थ ऐसा नाही,
की प्रेम मला समजत नाही;
प्रेम करुन कुणाला फसवण्यापेक्षा,
कट्ट्यावर शिट्ट्या मारणं,
टपोरिगिरीचे लक्षण नाही

पीजे मारून हसवतो,
याचा अर्थ ऐसा नाही,
की मला परिस्थितीचे गांभीर्य नाही;
तणाव निर्माण करण्यापेक्षा,
पीजे मारून हसवण्यात..
काही गैर नाही ...

No comments: